ศิลปินชุดชิคมาร่วมงาน Bangsaen Carlism Night By BoxzaRacing


3.50 บาท มอบเสียงเพลงสุดฮาให้ทุกคน

          ในงาน Bangsean Carlism Night By BoxzaRacing นี้นอกจากจะมีกองทัพรถสวยๆมากมายกว่า 100 คันที่มาจอดโชว์ภายในงานแล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังถึง 2 วง ที่เข้ามามอบความมันส์ ความสนุก และความฮากับผู้เข้าร่วมชมงาน และยังมี Lady Of EDM อย่าง DJ สาวสวยทั้ง 3 คนอย่าง DJ Peachy, DJ April และ DJ ลูกปลา ร่วมเพิ่มจังหวะแดนซ์มันส์แบบ Party ของเพลงแนว EDM


Sixty Miles กับบรรยากาศผู้ชมอย่างหนาแน่น

ขับกล่อมเพลง หากฉันตาย

          โดย Sixty Miles มาพร้อมกับเพลงฮิต “หากฉันตาย” และ Cover เพลงฮิตจากศิลปินต่างประเทศอีกมากมาย อาทิเพลง Sugar ของ Maroon 5 ขับกล่อมคนฟังด้วยเสียงเพลงเพราะๆเข้ากับบรรยากาศริมทะเลบางแสน ที่ชิลล์แบบสุดๆเลยทีเดียว

วง 3.50 บาทกำลังเล่นกับคนดู
 
ท๊อฟฟี่ วง 3.50 บาทร่วมมันส์

          และในช่วงดึกของค่ำคืนวันนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะง่วงนอนหรือจะติดภารกิจอย่างไรอยู่ เพราะ 3.50 บาทจะพาทุกคนไปพบกับเสียงหัวเราะ ตลอดที่ทำการแสดง ไม่ว่าจะ Cover เพลงฮิตของศิลปินท่านอื่นแบบฮาๆ ทั้งจับเพลงท่อนนั้น ผสมกับเพลงอื่นท่อนนี้ ทำให้ผู้เข้าร่วมชมงานนั้นขำกันแบบสุดๆ เล่นมุกกันทั้งเวลาทำการแสดง และตบท้ายด้วยซิงเกิ้ลยอดฮิตที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้กับ “แซ้บฟ้อ” ที่ร้องสดได้แบบมันส์จริงๆ

DJ April แชมป์ DJ จาก Pioneer 

DJ Peachy สุดน่ารัก
 
DJ Lookpar สุดเซ็กซี่

          นอกจาก 2 ศิลปิน 2 สไตล์ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงให้ได้ฟังกันแล้ว ก็มาถึงปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกันกับ 3 DJ สาว Lady Of EDM ที่นอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้วยังเปิดแผ่นกันได้เก่งสุดๆอีกด้วย 3 สาวที่ว่านั้นก็คือ DJ Peachy บรรเลงเสียงเพลงกันตั้งแต่เปิดงาน ตามมาด้วย DJ April แชมป์ DJ ประเทศไทยของ Pioneer มาด้วยเพลง EDM ในจังหวะเร้าๆที่ทำให้แดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยง ปิดท้ายด้วย DJ Lookpar สุดเซ็กซี่ที่มาร่วมในงาน  Bangsean Carlism Night By BoxzaRacing อย่างสุดมันส์ กับดนตรีที่เร้าร้อนไม่แพ้เรือนร่างของเธอเลย

          ถึงแม้งานจะจบลงไปแล้วกับ Bangsean Carlism Night By BoxzaRacing แต่กลิ่นอายความมันส์และความสนุกยังคงอยู่ ซึ่งต้องคอยติดตามชมว่าปีหน้าจะมีกิจกรรมความเร้าใจที่จะจัดขึ้นโดย BoxzaRacing อีกแน่นอน พลาดไม่ได้

 

รวมภาพศิลปินสุดชิค ที่มาร่วมแจมใน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing บอกเลยเฟี้ยวทุกคน !!   ภาพเต็มๆคลิก !

 

 

 

Panminator
แก้ไขล่าสุดโดย: Panminator
เมื่อ: 3 ธันวาคม 2558 - 19:17

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook