NaRaKa Original King อวดโฉมเหล่ารถซิ่งในงาน Bangsaen Car Lism Night

 

NaRaKa Original King อวดโฉมเหล่ารถซิ่งในงาน Bangsaen Car Lism Night


สมาชิกของ NaRaKa Original King

          หลังจากที่ BoxzaRacing เราเคยถ่ายทำ Racing Magazine รถแต่งในทีม NaRaKa Original King มาแล้วทั้งใน NaRaKa Original King With CIVIC EK9 SPOON STYLE และ TOYOTA SUPRA 950 HP By NARAKA ORIGINAL KING วันนี้ทีม NaRaKa Original King หรือ นารากะเหลือง ไดด้เป็นหนึ่งในสี่ทีมรถแต่งที่มาร่วมงานที่เรียกได้ยิ่งใหญ่สุดๆ ในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing ไม่พูดถึงพวกเขาเห็นจะไม่ได้ และคงไม่มีใครในวงการรถซิ่งไม่รู้จักชื่อนี้ นั่นก็คือ NaRaKa Original King หรือ นารากะเหลือง ทีมรถแแต่งในตำนานขนทัพรถสปอร์ตซิ่ง แต่งเต็มแบบจัดหนัก มาอวดโฉมในงาน พร้อมสมาชิกมากมายมาร่วมงานในคืนนั้น


Mazda RX-7 สีเขียวเปรี้ยวจี๊ด มาอวดโฉมในงาน Carlism ด้วยเช่นกัน


Porche' Cayman ของคุณกอล์ฟ


Nissan Fairlady 350z สีขาวแต่ดูโหดจาก NaRaKa Original King


Nissan Skyline R32 ของคุณตั้ม

          รถที่ทางสมาชิกทีม NaRaKa Original King ได้นำรถเข้ามาอวดโฉมนั้นมีทั้ง Supercar อย่าง Porsche’ Cayman ของคุณกอล์ฟ และ Sports Car อีกมากมายเรียงตัวมาจอดอย่างสวยงาม ทั้ง Nissan Fairlady 350z และ 370z , Nissan Skyline R32 สีเทาของคุณตั้ม, Nissan Silvia S15 สีเทาอีกเช่นเดียวกัน, Honda S2000 สีดำโหดดุ และ Mazda RX-7 REsuperG สีเขียวสุดเปรี้ยว มาสร้่างสีสันเจ็บๆในงาน และเมื่ออวดโฉมรถันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มารับของที่ระลึกจากทาง BoxzaRacing เป็นเสื้อยืด Carlism ที่จุดลงทะเบียนและปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยงทั้ง ดนตรี EDM จาก 3 DJ สาวสุดสวย และศิลปินที่มาร้องเพลงในงานอย่างวง Sixty Miles และวง 3.50 บาท


สมาชิกทีมนารากะเหลืองที่มาร่วมงาน

คุณกอล์ฟและคุณโบ๊ท NaRaKa Original King

โค้ชแม็กและพี่เหนกกำลังให้สัมภาษณ์ในรายการ BoxzaRacing OnTour 

คุณ PoPpi NaRaKa ถ่ายภาพกับคุณนัท BoxzaRacing


          BoxzaRacing ไม่ปล่อยให้คุณต้องมาดูรุปเปล่าๆอย่างแน่นอน เพราะเรามีการถ่ายทำและสัมภาษณ์สมาชิกทีม  NaRaKa Original King ด้วย ซึ่งสามารถติดตามชมได้เร็วๆนี้ ที่ carlismnight.boxzaracing.com , facebook/boxzaracing และ BoxzaRacing Channel โปรดติดตามชม

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 14:14

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook