Connections Club Thailand ยกทัพซุปเปอร์คาร์สุดหรูมาร่วมงาน Bangsaen Carlism Night

 

Connections Club Thailand ยกทัพซุปเปอร์คาร์สุดหรูมาร่วมงาน Bangsaen Carlism Night 


สมาชิกของ Connections Club thailand

          Connections Club Thailand อีกหนึ่งทีมรถแต่งที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงด้านการรวมตัวของรถแต่งที่เป็น Supercar และ Sports Car มากที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้และทาง BoxzaRacing ได้เคยมีโอกาสไปถ่ายทำการ มิตติ้ง Connections ตรุษจีน” ของ Connections Club Thailand มาแล้ว และในงาน Bangsaen Carlism Night  ทาง BoxzaRacing จึงเชิญ Connections Club Thailand มาร่วมปาร์ตี้สุดมันส์ในครั้งนี้ด้วย

Audi R8 คันงามจากกลุ่ม Connections

BMW Z4 สุดหรู
 
Honda S2000 สุดเฟี้ยวมาอวดโฉมในงานด้วย

GT-R R35 ที่เป็นแชมป์ GT-R Godzilla Challenge นั่นก็คือ คัน Rocket Bunnyสีส้มจี๊ด คันแรกของประเทศ ของคุณตี๋ V.12 จากกลุ่ม Connections

ก็อตซิลล่าจากคุณทศพล หนึ่งในสมาชิก Connections Club Thailand
 

          ต้องบอกก่อนเลยว่ากลุ่ม Connections Club Thailand นั้นมีมากมายหลายร้อยคัน แต่เนื่องด้วยพื้นที่บริเวณแหลมแท่นซึ่งเป็นบริเวณที่จัดงานค่อนข้างจะมีจำกัดมาก เราจึงได้มีโอกาสเห็นฝูง Supercar และ Sports Car สุดหรูระดับเทพเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทั้งหมดในกลุ่ม แต่เชื่อเถอะว่าเทพทุกคัน ทั้ง Audi R8 สีเหลืองและพาร์ทสุดเท่ห์, BMW Z4, Nissan Fairlady 350z,370z, Honda S2000 และในกลุ่ม Connections Club Thailand ส่ง GT-R R35 เข้าประกวดในกิจกรรม GT-R Godzilla Challenge นั่นก็คือ GT-R พาร์ท Rocket Bunny คันแรกของไทยจากพี่ตี๋ V.12 และของคุณทศพลซึ่งเป็น GT-R คันสีขาวเนี้ยบๆก็มาจากกลุ่ม Connections เช่นเดียวกัน ซึ่งรางวัลชนะเลิศนั้นเป็นของพี่ตี๋ V.12 นั้นเองที่ชนะใจชาวบางแสน ได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 53,000 บาท !!

Audi R8 และ Nissan Fairlady 370z เป็นพระเอกให้สาวๆล้างรถ

R8 สีเหลืองคันงามจาก Connections ให้สาวๆเน็ตไอดอลล้างรถ

Nissan fairlady 370z ร่วมกับโชว์ Sexy Car Wash ด้วย

          และ Connections Club Thailand ยังส่ง  Audi R8 คันเหลืองและ Nissan Fairlady 370z สีขาวมาให้สาวๆเน็ตไอดอลโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่เพื่อล้างรถในกิจกรรม Sports Car Sexy Car Wash เรียกสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

คุณเอก Connections กำลังให้สัมภาษณ์กับคุณตูนรถแดง


          BoxzaRacing ยังได้มีโอกาสมาพูดคุยกับ คุณแก้ว คุณเบส คุณเอก คุณโก้ จาก Connections Club Thailand ในรายการ BoxzaRacing On Tour ที่ดำเนินรายการโดยคุณตูน รถแดง และสาว 3K Race Queen อย่างเมย์ทัล ติดตามได้เร็วๆนี้ ที่นี่ carlismnight.boxzaracing.com , facebook/BoxzaRacing และ Boxza Racing Channel On YouTube และเพื่อนๆที่อยากจะดูรถสวยๆของทีม Connections กดไลค์ที่ facebook/ConnectionThailand

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 17 ธันวาคม 2558 - 14:20

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook