Chapter One ก็ลั่นมาในงาน Bangsaen Car Lism Night By Boxzaracing

 

Chapter One ก็ลั่นมาในงาน Bangsaen Car Lism Night By Boxzaracing

สมาชิกจาก Chapter One ในงาน Bangsaen Car Lism Night
 

          อีก 1 ทีมรถแต่งที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับงาน Bangsaen Carlism Night นั่นก็คือทีม Chapter One ซึ่งทาง BoxzaRacing ได้เคยถ่ายทำ Honda Civic Coupe Time Attack By Chapter One คันโหดมาแล้วซึ่งเป็นรถของคุณ กอล์ฟ Chapter One คราวนี้ BoxzaRacing จึงไม่พลาดที่จะเชิญทีม Chapter One มาร่วมเป็นหนึ่งในสี่กลุ่ม Car Club ชื่อดังระดับประเทศที่ได้มาอวดโฉมเหล่ารถซิ่งในทีม ริมทะเล ณ แหลมแท่น ในค่ำคืนสุดพิเศษอีกด้วย

Skyline R34 หล่อๆ จากเฮียหน่อง
 
Honda DC5 เนียนๆของคุณมิ้น
 
คุณเบิร์ด พาเจ้า Honda S2000 สุดเท่ห์มาออกงานด้วย
 
Honda NSX สีดำที่คุณฟ้าพามาอวดโฉมในงาน
 
ป๋าตู้พาน้อง Silvia S14 มาร่วมในงานด้วยเช่นกัน

          และแน่นอนทีม Chapter One พาพบรรดารถซิ่งที่เรียกได้ว่าของแต่ง “เต็ม” ทุกคัน ทั้ง Nissan Skyline  R34 GT-R ของเฮียหน่อง, Honda DC5 สีขาวเนี้ยบๆจากคุณมิ้น, คุณเบิร์ด ก็พาเจ้า Honda S2000 สุดหล่อมาด้วย อีกทั้งยังมี Honda NSX สีดำเรียบๆแต่ของแต่งเพียบที่มีคุณฟ้า เป็นเจ้าของ และรถคันอื่นๆอีกมากมาย มาจอดโชว์ให้บรรดาผู้เข้าชมงานได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งรับของที่ระลึกจากทาง BoxzaRacing เป็นเสื้อยืด Bangsaen Carlism Night ที่ทำออกมาแค่งานนี้เท่านั้นเรียกได้ว่าพิเศษสุดๆจริงๆ พร้อมกับปาร์ตี้ EDM และร่วมกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน

พบกับพี่ตูนรถแดง และสาวเมย์ทัล 3K Race Queen ได้ในรายการ Boxza Racing On Tour และการพูดคุยกับทีม Chapter One


          และเมื่อมาเยือนงาน Bangsaen Carlism Night ที่จัดขึ้นโดย  BoxzaRacing ทั้งที เราไม่เก็บแต่เพียงภาพนิ่งมาฝากเพื่อนๆเท่านั้น เรายังเก็บคลิป VDO มาฝากเพื่อนๆในรายการ BoxzaRacing On Tour อีกด้วย เรามาติดตามชมว่าวันนั้น บรรยากาศจะมันส์แค่ไหน ต้องติดตามที่นี่ carlismnight.boxzaracing.com , facebook/BoxzaRacing และรับชมได้ที่นี่ BoxzaRacing Channel On Youtube และสามรถติดตามความเคลื่อนไหวจากทางทีม Chapter One ได้ที่ facebook/ChapterOne RacingTeam - Thailand

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 18 ธันวาคม 2558 - 13:39

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook