BoxzaRacing On Tour ตะลุยงานรถซิ่งริมทะเล Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing

 

BoxzaRacing On Tour ตะลุยงานรถซิ่งริมทะเล Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing

 



          BoxzaRacing เนรมิตรอีกหนึ่งค่ำคืนสุดมันส์แห่งวงการรถซิ่งเมืองไทย กับงาน Bangsaen CARLISM Night By BoxzaRacing จัดโดย BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งวงการยานยนต์ โดยเปลี่ยนลานบริเวณแหลมแท่น ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ให้กลายร่างสู่เป็นปาร์ตี้สุดเร้าใจ พร้อมกิจกรรมความมันส์แน่นๆ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เราได้ชมคลิปไฮไลท์ภายในงานไปเป็นที่เรียบร้อยใน Bangsaen CARLISM NIGHT เทศกาลรถซิ่งริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ By BoxzaRacing ที่รวมเอากิจกรรมเด็ดๆไว้ทั้งหมดแล้ว ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปตะลุยบรรยากาศงานแบบเจาะลึก กับทีมรถแต่งและเหล่าคาร์คลับที่นำรถมาอวดโฉมกันในงาน 


สปอย, เดียร์, แจน และตันหยง 4 สาวงามจาก Eneos

ทักทายกันเล็กน้อยกับ มีนา พริตตี้สุดเซ็กซี่ประจำบูธ Pioneer


น้องอุ๋มสไตล์ใสๆ วันรุ่นชอบ


นกกี้คนสวย ส่งเข้าประกวดโดย BoxzaRacing 

น้องตุ๊กตา อีกหนึ่งสาวงามจาก BoxzaRacing

BoxzaRacing พาน้องโบว์มาโชว์ตัวด้วย

          สำหรับพิธีกรคู่ขวัญที่รับหน้าที่ดำเนินรายการ เป็นการโคจรมาพบกันของคุณ ตูน เศรษฐพล อุบลวงษ์ เจ้าของฉายา Toonkoshika และสาวสุดชิคมีดีกรีอย่าง เมทัล โสรยา สุทธาวาส หรือ เมทัล 3K Race Queen ร่วมด้วยพริตตี้สุดเซ็กซี่ 4 ชีวิต จาก ENEOS แบรนด์น้ำมันเครื่องอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ได้แก่ สปอย, เดียร์, แจน และตันหยง หากทุกท่านพร้อมแล้ว ไปพบกับรถแต่งเจ๋งๆ ภายในงาน พริตตี้สุดสวยจาก BoxzaRacing ได้แก่ ตุ๊กตา, โบว์, อุ๋ม และนกกี้ ยืนคู่กับ Super Bike สุดเร้าใจ พร้อมพุดคุยกับมีนา พริตตี้สุดน่ารักประจำบูธ Pioneer ที่กำลังโพสท่าสุดเซ็กซี่กับซุปเปอร์คาร์ฉายา "ม้าลำพอง" อย่าง Ferrari F430 สีแดงแรงฤทธิ์ นอกจากนี้ยังมีทีมรถแต่ง และคาร์คลับระดับประเทศถึง 4 ทีม ที่พกพาความสุดกับสปอร์ตคาร์ระดับเทพที่มาอวดโฉมในงาน Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing


เพื่อนๆ จากสังกัด ChapterOne

          ChapterOne หรือ C1 เป็นทีมรถแต่งทีมแรก ที่ BoxzaRacing จะพาไปรู้จัก ซึ่งตูนและเมทัลนำ เบนซ์ C1 และเพื่อนๆ ที่นำรถสปอร์ตมาโชว์ในงานถึง 10 คัน ซึ่งในปี 2558 ที่ผ่านมา มีตัวแรงใหม่ๆ อย่าง NSX, R34, S2000 ที่เจ้าของคนเดิมเป็นผู้อัพเกรดความสุดขึ้นไปอีกเลเวล ส่วนจุดเด่นของ ChapterOne ไม่ได้อยู่ที่รถในทีมเพียงอย่างเดียว  แต่จะคัดคนที่เข้ามาในทีมด้วย โดยต้องสนิทและมีแนวทางที่คล้ายคลึงกัน โดยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามทีม ChapterOne สามารถติดตามได้ที่ facebook : ChapterOne RacingTeam - Thailand ทางทีมจะคอยอัพเดทภาพรถสวยๆ ในทีมให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง


คุณนัท (กลาง) น้าดิ๊น (ขวา) และผองเพื่อน ยก Superbike และ Nissan 200SX Rocket Bunny มาโชว์ในงานด้วย

          ก่อนจะไปพบกับทีมต่อไป ตูนและเมทัลพาไปพูดคุยกับคุณนัท Data Tec หนึ่งในผู้จัดงาน NGO Racing นำ Super Bike คันงาม โดยเฉพาะฝูง BMW S1000 และ Nissan 200SX Rocket Bunny เสียไม่ได้ ม้าศึกคู่ใจของน้าดิ๊น มาโชว์กันด้วย


เหล่าพี่ๆ น้องๆ จาก Connections Club Thailand

          มาถึงคลับต่อไปอย่าง Connections Club Thailand ยกทัพรถ Super Car และ Sports Car กว่า 40 คัน มาโชว์ในงาน ซึ่งคุณเบส คุณเอก และคุณโก้ ร่วมพูดคุยกับ BoxzaRacing ด้วยว่า เป็นครั้งแรกที่มารวมตัวกันที่บางแสน ความสัมพันธ์ของกลุ่ม Connections เรียกได้ว่าเหนียวแน่นดั่งนิยาม Everybody is Family ทุกคนเหมือนครอบครัว และไม่ได้มีแต่เหล่า Super Car และ Sports Car เท่านั้น คุณเอกกล่าวว่า รถทั่วไปก็สามารถสมัครเข้ามาได้ ส่งรูปรถมาที่ Facebook/ConnectionThailand รับรองว่าพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองแน่นอน


NAGAOKA กับมิตรภาพยาวนานกว่า 10 ปี

          อีกหนึ่งทีมขวัญใจวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงมายาวนานอย่างทีม NAGAOKA นำรถมาอวดโฉมกว่า 30 คัน ตูนและเมทัลได้พูดคุยกับคุณกบ โชคชัยกระจก และอาจารย์เอ็กซ์ NAGAOKA ถึงวีรกรรมแสบๆ คันๆ ของทีม ที่รวมตัวกันมามากกว่า 10 ปี โดยมีเคล็ดลับ คือ การใช้ "ใจ" รวมตัวกันเป็นครอบครัว สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบวีรกรรมเด็ดๆ ของทีม NAGAOKA ติดตามได้ที่ Facebook/NAGAOKA   


ยกมาทั้งก๊วนกับ NaRaKa Original King

          ทีมสุดท้ายที่นำรถมาอวดโฉมในงาน Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing กว่า 25 คัน นั่นคือ NaRaKa Original King โดย โค้ชแม็ก ชัชวาล ขาวละออ อดีตเทควันโดทีมชาติไทย ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับเมทัลและตูน ถึงการรวมตัวของทีมมามากกว่า 15 ปี ซึ่งตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ดูแลกันและกันอย่างเป็นพี่เป็นน้อง, ครอบครัว ร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยเหลือกันด้วยกัน รวมถึงยกให้พี่เอนก เป็นพี่ที่มีวีรกรรมเด็ดสุดๆ ในทีม ส่วนช่องทางการติดต่อของทีม Facebook search : NaRaKa King สามารถเข้าไปติดตามได้เลยค่ะ


 ตูนและเมทัลสัมภาษณ์ทีม CHiNOKU 

          นอกจาก 4 ทีมระดับพระกาฬ ที่เข้ามาร่วมงานแล้ว บริเวณหาดบางแสนมีการรวมตัวของเหล่าคาร์คลับ, ทีมรถแต่งอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเป็นประเพณีของทุกปีไปแล้ว ที่เหล่าทีมรถแต่งจะต้องมาร่วมตัวกัน ณ ชายหาดบางแสนแห่งนี้ และ BoxzaRacing On Tour เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพและเสียงมาฝากเพื่อนๆ กันเช่นเคย ทั้งกับทีม CHiNOKU นำทีมโดย ป้อ CHiNOKU เล่าถึงประวัติว่าก่อตั้งมา 3 ปี อยู่กันแบบครอบครัว ส่วนมากมักจะรวมทีมกันที่รังสิต, ม.กรุงเทพ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามทีมได้ที่ Facebook/CHiNOKU


R.KI.TA ทีมเจ้าบ้านชลบุรี มา Meeting ที่บางแสนเช่นเดียวกัน

          มาถึงทีมเจ้าบ้าน ประจำอยู่ที่ จ.ชลบุรี อย่างทีม R.KI.TA โดยคุณมิกกิ เป็นประธานกลุ่ม ซึ่งเล่าให้ BoxzaRacing ฟังว่า ชื่อ R.KI.TA ตั้งมาตั้งแต่ปี 2008 รวมตัวกันด้วยความตั้งใจ และซิ่งรถกันตอนเที่ยงคืนไปแล้วตามแบบฉบับ Let's Midnight ซึ่งที่บางแสนถือว่าเป็นการ Meeting ใหญ่ประจำปีอยู่แล้ว มีการเปิดเครื่องเสียงและมีดีเจมาเปิดเพลงด้วย โดยคุณมิกกิเองก็เป็น DJ เช่นเดียวกัน และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะติดตามทีมสามารถคลิ๊กเข้าไปได้ที่ Facebook/R.KI.TA


MIKADO By Ek ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วม Meeting ที่ชายหาดบางแสน

          ปิดท้ายด้วยทีม MIKADO เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีประวัติยาวนานกว่า 25 ปี นำทีมโดยคุณเอก มิคาโดะ ผู้ตั้งต้นทำทีมยุคใหม่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยตอนนี้มีรถกว่า 60 คัน ซึ่งทุกคนรู้จักกันหมด และรวมตัวกันด้วยความคลั่งใคล้ ชื่นชอบรถแต่งเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับทีม MIKADO มาบางแสนกันทุกปีเป็นประเพณีอยู่แล้ว และอยากฝากถึงน้องๆ รุ่นใหม่ ให้ขับกันแบบสุภาพเรียบร้อย จะได้มา Meeting กันได้ทุกปี ทุกท่านสามารถติดตาม MIKADO ได้ที่ Facebook/Mikado By Ek

 

          Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Bangsaen Thailand Speed Festival, Pioneer, GT Tuning, OptionThailand, นมตรามะลิ, 3K Battery และ ENEOS ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ กับเรา ขอขอบคุณ Jica Tuning, GT Tuning และ Royal Garage ที่พารถแต่งสวยๆ มาร่วมอวดโฉม, สำนักแต่งบิ๊กไบค์จาก Power Speed Shop, Area 51, ป๊อก การันตี ที่นำ Super Bike สุดงามมาโชว์ในงานครั้งนี้ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามเราได้ที่ www.BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งวงการยานยนต์,  Facebook/BoxzaRacing โดยสามารถคอมเมนท์, แชร์ความคิดเห็น, รับชม VDO ของเราได้ที่ BoxzaRacing Channel บน Youtube มีคลิปงานเจ๋งๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันตลอดแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้ของที่ระลึกของเราไว้สะสมทั้งเสื้อ 4 สไตล์ สติ๊กเกอร์ พัด ร่ม คลิกเลย www.boxzaracing.com/souvenir

 

 ชมภาพบรรยากาศงานทั้งหมดที่นี่ 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 4 มกราคม 2559 - 16:37

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook