โฉมหน้าผู้ชนะเลิศรางวัล GT-R Godzilla Challenge ในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing

 

โฉมหน้าผู้ชนะเลิศรางวัล GT-R Godzilla Challenge ในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing


โฉมหน้าผู้ชนะกิจกรรม GT-R Godzilla Challenge ทั้ง 3 รางวัล 

          เชื่อว่าหลายๆคนคงใฝ่ฝัน อยากจะมีรถสปอร์ตไว้ในครอบครองเป็นเจ้าแห่งความเร็ว ทั้งสมรรถนะที่แรงและรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยรถที่ตอบโจทย์ด้านนี้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ Nissan GT-R R35 ผู้ได้รับฉายา Super Killer และ Godzilla เป็นรถที่เกิดมาเพื่อฆ่ารถซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ ทั้งสมรรถนะกว่า 500 แรงม้า และรูปลักษณ์ที่สวยงามทรงสปอร์ตต้องตาต้องใจคนรักความแรงเป็นอยางมาก 

 


บั้นท้ายสุดงามของ Nissan GT-R R35 ผู้เข้าประกวดที่นำเข้ามาจอดโชว์ตั้งแต่ช่วงสาย

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หรือ นัท BoxzaRacing ให้เกียรติมอบรางวัล GT-R Godzilla Challenge 

          BoxzaRacing.com จึงจัดการประกวด GT-R Godzilla Challenge ขึ้นเพื่อค้นหาเจ้า Godzilla R35 ที่แต่งรถได้สวยโดนใจมากที่สุดซึ่งมีผู้เข้าประกวดเข้ารอบ 20 คันสุดท้ายจากทั่วประเทศ ในช่วงค่ำคืนของงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing โดยจะตัดสินจากผลโหวตของผู้เข้าร่วมชมงานโดยแต่ละคนจะมีสิทธิ์โหวตคันที่ท่านชื่นชอบได้ 1 เสียง และผู้ที่มาแจกรางวัลก็คือ คุณนัท Boxza บอสใหญ่ของ BoxzaRacing และผู้ชนะเลิศนั้น ได้แก่...

GT-R Rocket Bunny คันแรกของประเทศ จากคุณตี๋ V.12


รับมอบโล่ห์รางวัลเป็นที่เรียบร้อย
 

          GT-R Rocket Bunny คันแรกของประเทศไทย จากคุณตี๋ V.12 สุดยอด GT-R แห่งสยามประเทศได้รับรางวัลชนะเลิศ ของรางวัลก็คือ เงินสด 20,000 บาท พร้อมทั้งคอร์สเรียนขับรถหลักสูตร TRA Academy มูลค่า 33,000 บาทรวมมูลค่ากว่า 53,000 บาทพร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ !!

ก๊อตซิลล่า Top Secret สีแดงแรงฤทธิ์ จากคุณกอล์ฟรองชนะเลิศอันดับ 1


คุณกอล์ฟรับมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 27,400 บาท

          รองชนะเลิศอันดับหนึ่งเป็นเจ้าก๊อตซิลล่าสีแดงแรงฤทธิ์ที่มากับพาร์ท Top Secret จากคุณกอล์ฟ และของรางวัลที่คุณกอล์ฟจะได้รับคือ  พร้อมจอ avh-x5750bt จาก Pioneer มูลค่า 17,400 บาทและเงินสดกว่า 10,000 บาทรวมมูลค่าของรางวัลนี้คือ 27,400 บาท


GT-R Rocket Bunny สวยดุจากคุณเจย์

คุณเจย์ รับมอบรางวัลจาก คุณนัท BoxzaRacing
 

          และ GT-R Rocket Bunny สีดำทมิฬที่ดูทั้งโหดและดุดัน จากคุณ เจย์ Omac ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสองไปครอง และได้รับ เงินสด 5,000 บาท พร้อม Amplifier จาก Pioneer มูลค่า 13,600 บาทไปนอนกอดอีกด้วยรวมมูลค่ากว่า 18,600 บาท 

บรรดา Godzilla ที่รวมตัวกันพ่นไฟในงาน Bangsaen Car Lism Night
 

          เรียกได้ว่าสวย"ระดับประเทศ"ทั้ง 3 คันและไม่ธรรมดาเลยจริงๆ BoxzaRacing ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณตี๋,คุณกอล์ฟ และคุณเจย์ ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 รางวัล พร้อมกับตำแหน่ง "ที่สุดแห่งบรรดา Godzilla แห่งสนามประเทศ " สำหรับเพื่อนๆที่ชมภาพนิ่งแล้วยังไม่จุใจ ติดตามชมภาพเคลื่อนไหวไฮไลท์ของงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing ได้ที่นี่ carlismnight.boxzaracing.com , BoxzaRacing Channel และ facebook : Boxza Racing ห้ามพลาด !

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 7 ธันวาคม 2558 - 13:50

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook