NAGAOKA หนึ่งทีมรถแต่งชื่อดังของไทย รวมตัวกันลั่นในงาน Bangsaen Carlism Night

 

NAGAOKA หนึ่งทีมรถแต่งชื่อดังของไทย รวมตัวกันลั่นในงาน Bangsaen Carlism Night

สมาชิกทีม NAGAOKA

          ค่ำคืนสุดมันส์ในงาน Bangsaen Carlism Night By BoxzaRacing ต้องบอกเลยว่าเป็นการรวมตัวของทีมรถแต่งหรือ Car Club เป็นครั้งแรกที่รวมตัวกันถึง 4 ทีมหลักในที่เดียวและหนึ่งใน 4 ทีมนั้นคือ NAGAOKA ที่ยกขบวนรถสปอร์ตมาและรถแต่งซิ่งมาจำนวนมากเพื่อมาร่วมจอดโชว์ในงานโดยเฉพาะ

GT-R ของคุณตูน นากาโอกะ
 
GT-R ของคุณโอ นากาโอกะ

รถของคุณกอล์ฟ S-CAR

          โดยทีม NAGAOKA ได้ร่วมประกวดในกิจกรรม GTR Godzilla Challenge นั่นก็คือรถของคุณตูน นากาโอกะ นั่นก็คือเจ้าก็อตซิลล่าสีขาวสวย ที่แต่งมาเนี้ยบๆ แต่ของเพียบนะเธอ  และรถของคุณโอ นากาโอกะ คือเจ้า GT-R สีบรอนซ์เงิน ที่ภายนอกเรียบๆ เช่นเดียวกัน แต่ไม่ธรรมดาด้วยของแต่งมูลค่านับล้าน รวมถึงคุณกอล์ฟ S-CAR ที่อยู่ในทีม NAGAOKA เช่นเดียวกัน ก็พาเจ้า Nissan GT-R ฝาคาร์บอนดำไม่ซ้ำแบบใคร มาประกวดด้วย และทีมนากาโอกะ ยังยกทัพรถซุปเปอร์คาร์และรถแต่งที่จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยไม่แพ้ใครและภายในที่แต่งเต็ม อาทิ Audi R8, รถสปอร์ตอย่าง RX-7 REsuper G, Silvia S15 และรถแต่งหลากหลายแนวอย่าง Cefiro A31, Honda EG 3doors และคันอื่นๆอีกมากมาย


Nissan Skyline R32 จาก S-CAR NAGAOKA Aor 77 Shop รถแข่งตัวแรงที่มาอวดโฉมภายในงาน

Audi R8


Mazda RX-7 REsuperG


silvia S15

คุณกอล์ฟ S-CAR และคุณนัท BoxzaRacing ถ่ายภาพร่วมกัน

คุณกบ โชคชัยกระจก ให้สัมภาษณ์ในรายการ BoxzaRacing On Tour


คุณปิยะ นากาโอกะและครอบครัว ก็ได้มาเที่ยวชมงานด้วยเช่นกัน

ดีเจ เดร  NAGAOKA รับมอบเสื้อที่ระลึกจาก BoxzaRacing

          นอกจากนั้นแล้ว BoxzaRacing ยังได้มีโอกาสเก็บภาพและเสียงเป็นคลิป Video บทสัมภาษณ์ของทีม NAGAOKA จากรายการ BoxzaRacing On Tour ซึ่งจะออนแอร์เร็วๆนี้ ติตดามชมให้ได้ที่นี่ carlismnight.boxzaracing.com , facebook/boxzaracing, BoxzaRacing Channel  สำหรับเพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ NAGAOKA ได้ที่ facebook/NAGAOKA 

 

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 15 ธันวาคม 2558 - 13:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook