Jica Tuning รวมเหล่า RX-7 สุดแรง ! อวดโฉมในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzarRacing

 

Jica Tuning รวมเหล่า RX-7 สุดแรง ! อวดโฉมในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzarRacing

บรรดาเจ้า Mazda RX-7 จาก JICA Tuning ที่เข้ามาอวดโฉมในงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzaRacing

          เมื่อเอ่ยรถสปอร์ตที่สวย และแปลกตา ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในยุคของปี 90s และสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เสียงเครื่องยนต์โรตารี่ที่เร้าใจหลายๆคนคงต้องนึกถึงรถ Mazda RX-7 หรือเรียกกันสั้นๆว่า RX-7 อย่างแน่นอน และเมื่อนึกถึง Mazda RX-7 ก็ต้องนึกถึงอู่ที่ได้ทำการโมดิฟายเครื่องยนต์โรตารี่ ซึ่งอู่ที่ขึ้นชื่อด้านการดูแล , โมดิฟาย เครื่องยนต์โรตารี่ที่ได้ใจสาวกโรตารี ก็คงจะหนีไม่พ้นอู่ “JICA Tuning” ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่อู่ในไทยที่ดูแลรักษา และโมดิฟายเจ้า RX-7 ที่ทาง BoxzaRacing เคยไปทุกคนไปเยี่ยมชมที่อู่มาแล้วใน "JICA TUNING อู่ของคนรักโรตารี่"


พี่เล็ก Jica (ซ้าย) ถ่ายถาพกับคุณ Note Carbon (กลาง) และคุณนัท Boxza

          ซึ่งในงาน  Bangsaen Car Lism Night By BoxzarRacing เราจึงไม่พลาดที่จะเชิญกลุ่ม “JICA Tuning” ให้นำพาเจ้า RX-7 ทั้งหลายมาอวดโฉมกันในงานและร่วมการปาร์ตี้สุดมันส์อีกด้วย โดยแม่ทัพใหญ่ที่นำพาเหล่าสาวกโรตีมาก็คือ คุณพิภพ วัชรอาภานุกร  หรือพี่เล็ก Jica เจ้าของอู่ Jica Tuning นั่นเอง

สีเหลืองก็มา

คันสีชมพูนี้ ของคุณโน๊ต คาร์บอน แน่นอน

โรเตอร์ สูบหมุนสีเขียวหล่อๆไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน
 
สีเหลืองเนี้ยบๆอีกคันก็มา
 
ดำ หล่อ โหด ร่วมอวดโฉมที่งานเช่นเดียวกัน
 
RX-7 สีแดงแรงฤทธิ์ โดดเด่นมาแต่ไกล
 

เรียบ เนี้ยบ ดูดี คันนี้
 

          เจ้า RX-7 ตำนานแห่งปี 90 ของกลุ่ม Jica Tuning ที่มาจอดในงานนั้น เรียกได้ว่า”สุด”จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสีสันที่ “แรง” สุดตัวทั้งแม่สีอย่าง แดง  เหลือง ดำ และสีอื่นๆอย่าง ชมพู, ฟ้า, เขียว แทบจะมากันครบ ดึงดูดสายตาผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และนอกจากนั้นแล้วแต่ละคันแต่งกันมาแบบแรงสุดๆ ทั้งเบาะ ล้อ พาร์ท พวงมาลัย มิเตอร์ และของตกแต่งอีกมากมาย เรียกได้ว่าแต่ละคันนั้น “สุด” ในเรื่องของการโมดิฟายไม่น้อยเลยทีเดียว และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือการยลโฉมเจ้า  RX-7 ในบรรยากาศรถซิ่ง ริมทะเลและสวยขนาดนี้ มีที่นี่ที่เดียว  Bangsaen Car Lism Night By BoxzarRacing

บรรยากาศภายในงาน
 

          ชมภาพนิ่งของกลุ่ม RX-7 จากพี่เล็ก Jica Tuning กันไปแล้ว ยังมีอีกคลิป VDO Hilight  ของงาน Bangsaen Car Lism Night By BoxzarRacing อดใจรอกันอีกสักนิด จะได้รับชมภาพบรรยากาศในงานกันแบบเต็มๆแน่นอน ติดตามให้ดีที่นี่ carlismnight.boxzaracing.com และรับชมคลิปได้ที่ BoxzaRacing Channel รวมถึง facebook/BoxzaRacing  และสำหรับผู้ที่มีเจ้าโรเตอร์ สูบหมุน ไว้ในครอบครอง อยากจะลองโมดิฟายรถดู หรือเพื่อนๆคนที่เจ้า RX-7 เกิดมีปัญหา อยากได้รับคำแนะนำปรึกษา เชิญได้ที่อู่ JICA Tuning ตั้งอยู่ที่ดอนเมือง สรงประภา เจ้าสำนักอย่างพี่เล็ก JICA ยินดีต้อนรับทุกคนอย่างแน่นอน โทรศัพท์ 086-958-5858  



 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 22 ธันวาคม 2558 - 12:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook